LATEST NEWS

29 รายการ
จบไปแล้วกับโครงการจัดทำแนวนโยบายและแนวปฏิบัติด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และการรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ (PDPA) ซึ่งดำเนินการโดย รศ.ดร.พงษ์พิสิฐ วุฒิดิษฐโชติ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย PDPA และ Cyber Security 
ภาพบรรยากาศการอบรม Cyber Security กรมการกงสุล โดย รศ.ดร.พงษ์พิสิฐ วุฒิดิษฐโชติ
ภาพบรรยากาศการอบรม PDPA กรมการกงสุล โดย รศ.ดร. พงษ์พิสิฐ วุฒิดิษฐโชติ และ ทนายสันต์ภพ พรวัฒนะกิจ (ทนายกอล์ฟ)
โครงการที่ปรึกษาวางระบบ PDPA และ Cyber Security ให้กับกรมการกงสุล โดย รศ.ดร. พงษ์พิสิฐ วุฒิดิษฐโชติ และ ทนายสันต์ภพ พรวัฒนะกิจ (ทนายกอล์ฟ)
ภาพบรรยากาศการอบรม PDPA บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย รศ.ดร. พงษ์พิสิฐ วุฒิดิษฐโชติ

Another Service

ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีความรุนแรงและซับซ้อนขึ้นอย่างมาก PDPA Plus จึงมีบริการตรวจสอบภายในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ตามพระราชบัญญัติ การรักษาความปลอดภัยมั่นคงไซเบอร์ พ.ศ. 2562 และพระราชบัญญัติข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 เพื่อป้องกัน การถูกโจมตีทางไซเบอร์ และเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายที่มีการประกาศใช้
1392 ผู้เข้าชม
Data Governance คือ การวางนโยบายในการกำกับดูแลข้อมูล โดยจะต้องมีการกำหนดบทบาทหน้าที่ วางกระบวนการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลตาม Life-cycle และกำหนดเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่จะใช้เพื่อบริหารข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทั่วไป หรือ ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อมีการกำกับดูแลข้อมูลที่ดี
979 ผู้เข้าชม
เพื่อสร้างกรอบแนวทางในการพิจารณาเปลี่ยนแปลงการทำงานโดยนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจำเป็นต้องมีการจัดทำสถาปัตยกรรมองค์กร (EA)
1788 ผู้เข้าชม
Penetration Testing
596 ผู้เข้าชม
Vulnerability Assessment
1282 ผู้เข้าชม
เราให้บริการ DPO จากผู้ให้บริการภายนอก (outsourced DPO services) ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น เข้าใจธุรกิจ มีประสบการณ์ และ สามารถช่วยองค์กรจัดการด้านข้อมูลส่วนบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพ และ ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
3605 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์